Thiết kế nhà thép cao tầng

1 comment

Thiết kế nhà thép cao tầng

nha thep cao tang

Thiết kế nhà thé cao tầng

Thiết kế nhà thép cao tầng là công việc phát thảo bản vẽ nhà thép theo đúng thông số kỹ thuật dự tính xây lắp của nhà thép tiền chế. Công việc này đòi hỏi phải đạt được độ chính xác cao và các thông số kỹ thuật phải chuẩn. Sau khi các kiến trúc sư hoàn thành việc thiết kế thì tiến hành thi công bình thường như xây dựng một nhà xưởng nhưng dạng nhà thép cao tầng.

Chọn nơi thiết kế nhà thép cao tầng sao cho hợp lý

Trong những năm gần đây, việc nha thep cao tang càng được mọi người quan tâm hơn trước, do nhu cầu ngày càng cao về tính mỹ thuật nhưng vẫn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Đầu tư vào thiết kế nhà thép sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tính toán được nhiều vấn đề trong sử dụng nhà thép sau này, giúp đạt hiểu quả cao trong công việc kinh doanh của chủ đầu tư.

Xu hướng thiết kế nhà thép dạng khung thép được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều hơn vì những ưu việt vượt trội so với dạng khung cốt thép bê tông, điều này đòi hỏi công việc thiết kế nhà thép phải tỷ mỉ, tính toán từng vị trí khung thép, vật liệu và thành phần kết cấu để vừa tiết kiệm chi phí vừa có chất lượng cao.

Chi phí ban đầu cho việc thiết kế nhà thép không cao nhưng có thể đảm bảo cho chủ đầu tư về những thông số, tính toán và tiết kiệm chi phí rất nhiều do chỉ làm theo bản thiết kế nhà thép đã chuẩn bị sẵn.

Trung Lâm là nơi lựa chọn cho các bạn

Công ty xây dựng nhà thép Trung Lâm chuyên thiết kế - thi công nhà thép, nhà thép cao tầng, nhà tiền chế, nhà thép tiền chế và xây dựng nhà thép với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực thiết kế - thi công nhà thép cà nhà công nghiệp, dân dụng. Nơi Trung Lâm sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy đến với chúng tôi, nơi để các bạn khơi nguồn trong thiết kế nhà thép, nơi để các bạn thỏa thích chọn niềm tin tỏa sáng cho tương lai một cách thiết thực và hiện đại.


Rất mong được cùng hợp tác với quý khách.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM DV TRUNG LÂM
ĐC : 25, Số 8, Long Trường, Quận 9, Tp.HCM
ĐT : (08) 222 99 8 99
Fax: (08) 62 55 49 99
Tư vấn trực tiếp: 0913 38 59 59 (Mr. LÂM)
Email: nhatheptrunglam@gmail.com

1 nhận xét: