Tầm nhìn của Trung Lâm

1 comment

Tầm Nhìn Của Trung Lâm

Tầm nhìn của Trung Lâm


Trung Lâm giành phần lớn thời gian của mình để nghiên cứu giúp khách hàng phát triển thịnh vượng trong một thế giới đang thay đổi. Thế giới chúng ta sống và cách giao thương đang được thay đổi, và chúng tôi tin vào sự tiến bộ, sự phát triển và tính thích nghi của sự thay đổi này. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm, công trình đạt chuẩn, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Trung Lâm chú trọng khách hàng và đang tìm cách để đáp ứng nhu cầu hiện tại của họ và luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu ấy trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng mỗi khi khách hàng làm việc với Trung Lâm thì trải nghiệm của họ sẽ phản ánh tầm nhìn của chúng tôi:
- Chúng ta sống trong một nền kinh tế toàn cầu: Hàng hoá và dịch vụ sẽ giao thương xuyên quốc gia. Internet và công nghệ, kỹ thuật đạt chuẩn chính là nguồn gốc chính cho việc phát triển này.
-  Được công nhận như là: Thương hiệu của sự lựa chọn tối ưu của khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, nhân viên, .v.v.
- Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi tham gia vào thị trường.
- Chúng tôi thực hiện những gì chúng tôi cam kết; Chúng tôi làm việc tích cực và hiệu quả.


Phương châm hoạt động của Trung Lâm là:
• Về con người:  Không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng và nâng cao uy tín của công ty.
• Về công nghệ: Xây dựng dịch vụ hoàn hảo dựa trên những nghiên cứu và đầu tư vào trang thiết bị máy móc, tận dụng mọi thế mạnh từ trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện tối đa sản phẩm - dịch vụ vì lợi ích khách hàng.
• Về dịch vụ: Trung Lâmh lấy Chất lượng và phong cách phục vụ là yếu tố cơ bản và quyết định đem lại lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt lớn nhất với các doanh nghiệp khác.
• Về khách hàng: Lấy khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, lợi ích khách hàng là thước đo lợi nhuận và hiệu quả của Trung Lâm.

Giá trị cốt lõi:
• Với khách hàng: Đem lại giá trị gia tăng tối đa cho khách hàng bằng sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện.
• Với Nhân viên: Phát huy quyền tự do, dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên theo năng lực của từng cá nhân.
Với Xã hội: Tham gia đầy đủ các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng một thương hiệu thân thiện với môi trường.

Theo nha thep Trung Lâm - trunglam.vn


1 nhận xét:

  1. Phát huy quyền tự do, dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên theo năng lực của từng cá nhân.

    Trả lờiXóa