Giới thiệu

Góp ý
Giới thiệu về Trung Lâm



Tên công ty: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUNG LÂM

Tên đối ngoại: Công ty TNHH xây dựng TMDV Trung Lâm
Loại hình doanh nghiệp: Công Ty TNHH
Địa chỉ : 
25 Đường số 8, Phường long trường, Quận 9 TP HCM

Xưởng sản xuất: 25 Đường số 8, Phường long trường, Quận 9 TP HCM
Điện Thoại: 0913 38 59 59 (Mr. Lâm)
Email: nhatheptrunglam@gmail.com
Website: http://trunglamdecor.com

Mã số doanh nghiệp: 0308074011
Người đại diện Pháp Luật: Lê Văn Lâm

Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng nhà các loại. Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ. Xây dựng công trình công ích. Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng" thiết kế kiến trúc " thiết kế kết cấu thép ,nhà thép cao tầng "

Trải qua thời gian hơn 18 năm hình thành và phát triển, tiền sử xí nghiệp cơ khí Phú Lâm nay là Công Ty TNHH XD TM DV Trung Lâm đã có những bước phát triển không ngừng với tiêu chí luôn sát cánh trên con đường hội nhập và phát triển của thế giới, góp phần đem lại sự thành công cho trung lâm. Mục tiêu lớn nhất của trung lâm làkhông ngừng nâng cao và phát triển,Đầu tư thiết bị máy móc, đầu tư kỹ thuật công nghệ khẳng định uy tín, chất lượng để phục cho quý khách hàng ở Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế.

Nhịp cầu công nghệ kỹ thuật vững chắc, rút ngắn rào cản thời gian cho tất cả mọi người đó chính là sứ mệnh và định hướng phát triển lâu dài của Công Ty TNHH XD TM DV Trung Lâm.

Sứ mệnh của chúng tôi được đào tạo, xây dựng trên cơ sở của kỷ cương, của sự quan tâm, của tình thương, của trách nhiệm, và lòng nhiệt tình, của chất lượng cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc và cả tư duy luôn đổi mới. Chúng tôi tự hào về con đường mà chúng tôi đang thực hiện, về những gì chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi đang hướng tới tiêu chuẩn quốc tế trong một tương lai rất gần. Sứ mệnh của chúng tôi trở thành công ty xây dựng, kinh doanh những dịch vụ nhà kho, nhà xưởng "nhà thép cao tầng" được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Phụ vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường trong và ngoài nước mà công ty có được.

Trung Lâm giành phần lớn thời gian của mình để nghiên cứu giúp khách hàng phát triển thịnh vượng trong một thế giới đang thay đổi. Thế giới chúng ta sống và cách giao thương đang được thay đổi, và chúng tôi tin vào sự tiến bộ, sự phát triển và tính thích nghi của sự thay đổi này. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm, công trình đạt chuẩn, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Trung Lâm chú trọng khách hàng và đang tìm cách để đáp ứng nhu cầu hiện tại của họ và luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu ấy trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng mỗi khi khách hàng làm việc với Trung Lâm thì trải nghiệm của họ sẽ phản ánh tầm nhìn của chúng tôi:
- Chúng ta sống trong một nền kinh tế toàn cầu: Hàng hoá và dịch vụ sẽ giao thương xuyên quốc gia. Internet và công nghệ, kỹ thuật đạt chuẩn chính là nguồn gốc chính cho việc phát triển này.
- Được công nhận như là: Thương hiệu của sự lựa chọn tối ưu của khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, nhân viên,
- Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi tham gia vào thị trường.
- Chúng tôi thực hiện những gì chúng tôi cam kết; Chúng tôi làm việc tích cực và hiệu quả.

Phương châm hoạt động của Trung Lâm 
• Về con người: Không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng và nâng cao uy tín của công ty.
• Về công nghệ: Xây dựng dịch vụ hoàn hảo dựa trên những nghiên cứu và đầu tư vào trang thiết bị máy móc, tận dụng mọi thế mạnh từ trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện tối đa sản phẩm - dịch vụ vì lợi ích khách hàng.
• Về dịch vụ: Trung Lâm lấy Chất lượng và phong cách phục vụ là yếu tố cơ bản và quyết định đem lại lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt lớn nhất với các doanh nghiệp khác.
• Về khách hàng: Lấy khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, lợi ích khách hàng là thước đo lợi nhuận và hiệu quả của Trung Lâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét