Tầm Nhìn Của Trung Lâm
Tầm nhìn của Trung Lâm |
Trung Lâm giành phần lớn thời
gian của mình để nghiên cứu giúp khách hàng phát triển thịnh vượng trong một thế giới đang
thay đổi. Thế giới chúng ta sống và cách giao thương đang được thay đổi, và
chúng tôi tin vào sự tiến bộ, sự phát triển và tính thích nghi của sự thay đổi
này. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm, công trình đạt chuẩn, thỏa
mãn yêu cầu của khách hàng. Trung Lâm chú trọng khách hàng và đang tìm cách để
đáp ứng nhu cầu hiện tại của họ và luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu ấy trong tương
lai. Chúng tôi hy vọng rằng mỗi khi khách hàng làm việc với Trung Lâm thì trải
nghiệm của họ sẽ phản ánh tầm nhìn của chúng tôi:
- Chúng ta sống trong một nền
kinh tế toàn cầu: Hàng hoá và dịch vụ sẽ giao thương xuyên quốc gia. Internet
và công nghệ, kỹ thuật đạt chuẩn chính là nguồn gốc chính cho việc phát triển
này.
- Được công nhận như là: Thương hiệu của sự lựa
chọn tối ưu của khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, nhân viên, .v.v.
- Mục tiêu của chúng tôi là
phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu cho mỗi sản phẩm mà
chúng tôi tham gia vào thị trường.
- Chúng tôi thực hiện những
gì chúng tôi cam kết; Chúng tôi làm việc tích cực và hiệu quả.
Phương châm hoạt động của
Trung Lâm là:
• Về con người: Không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ,
nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm thỏa mãn tối đa sự hài lòng của
khách hàng và nâng cao uy tín của công ty.
• Về công nghệ: Xây dựng dịch
vụ hoàn hảo dựa trên những nghiên cứu và đầu tư vào trang thiết bị máy móc, tận
dụng mọi thế mạnh từ trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện tối đa sản phẩm - dịch
vụ vì lợi ích khách hàng.
• Về dịch vụ: Trung Lâmh lấy
Chất lượng và phong cách phục vụ là yếu tố cơ bản và quyết định đem lại lợi thế
cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt lớn nhất với các doanh nghiệp khác.
• Về khách hàng: Lấy khách
hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, lợi ích khách hàng là thước đo lợi nhuận
và hiệu quả của Trung Lâm.
Giá trị cốt lõi:
• Với khách hàng: Đem lại
giá trị gia tăng tối đa cho khách hàng bằng sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện.
• Với Nhân viên: Phát huy
quyền tự do, dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên theo năng lực của từng
cá nhân.
• Với Xã hội: Tham gia đầy đủ
các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng một thương hiệu thân thiện với môi trường.
Theo nha thep Trung Lâm -
trunglam.vn
Phát huy quyền tự do, dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên theo năng lực của từng cá nhân.
Trả lờiXóa